Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Sàn gỗ ngoài trời cho không gian ngoại thất gần gũi thiên nhiên

Sàn gỗ ngoài trời cho không gian ngoại thất gần gũi thiên nhiên
(03/08/2015 5:33:32 PMSử dụng sàn gỗ nhân tạo chịu nước cho ban công chung cư và biệt thự hiện đang là xu hướng cho không gian ngoại thất và tiểu cảnh sân vườn thêm sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.
Trong khi có rất ít thứ để trang trí cho không gian sống ngoài trời, ván sàn gỗ ngoài trời luôn là một tiêu điểm. Lựa chọn vật liệu sàn dùng ngoài trời phải đảm bảo sự phù hợp với phong cách trang trí ngoài trời và có khả năng tôn thêm màu sắc và vẻ đẹp cho không gian.


Sàn gỗ ngoài trời, đặc biệt là sàn gỗ nhân tạo, luôn được đánh giá là vật liệu sàn ngoài trời đẹp và phù hợp với nhiều không gian ngoại thất.


Thực tiễn rằng nước mưa và ánh nắng mặt trời luôn là những thách thức đối với việc sử dụng đồ gỗ ngoài trời. Do vậy sàn gỗ ngoài trời bền đẹp phải đạt được hai yếu tố cơ bản nhất là đặc tính của vật liệu gỗ và lớp sơn phủ bảo vệ.


Sàn gỗ ngoài trời đang là xu hướng mới tại Việt Nam dùng để trang trí không gian ngoại thất. Ứng dụng của sàn gỗ ngoài trời rất đa dạng như ban công căn hộ, hành lang lối đi biệt thự nhà vườn, hồ bơi, không gian sân vườn…


Một đặc tính quan trong của sàn gỗ ngoài trời là khả năng chịu nước tốt, do vậy loại sàn gỗ này không những được sử dụng cho không gian ngoại thất mà còn là sản phẩm trang trí tiểu cảnh nội thất rất độc đáo. Sử dụng sàn gỗ ngoài trời có khả năng chịu nước tốt làm từ gỗ xi măng và sợi cellulose kết hợp với những chậu cây cảnh tạo nên không gian nội thất ấm áp, vẻ đẹp độc đáo sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.