Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Vách Ngăn Chống Cháy Tại TPHCM - Tấm Xi Măng Cemboard Làm Vách Ngăn chống cháy

Bạn đang ở TPCHM ? và bạn muốn thi công vách ngăn chống cháy chịu nước ? với giá tốt nhất và đội thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Trong xây dựng truyền thống, tường gạch xây và vách ngăn chiếm một tỷ lệ khá lớn trong tổng giá thành công trình xây dựng. Xu hướng ứng dụng thi công vách ngăn nhẹ thay thế cho vật liệu gỗ hoặc gạch nung đang được coi là một trong những lựa chọn hoàn hảo để giảm giá thành công trình đồng thời tránh được sự suy giảm của nguồn tài nguyên thiên nhiên, tạo nên những thiết kế công trình “xanh” thân thiện với môi trường.

tấm vach ngăn phòng bằng tấm cemboard xi măng


Tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời


Tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan với rất nhiều tính năng vượt trội như chống cháy, chịu nước, tải trọng nhẹ, độ bền cao có thể là một sự lựa chọn hữu hiệu cho các kỹ sư và công ty xây dựng hiện nay.

Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời Cemboard



Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời Cemboard

vách ngăn nhà xưởng chống cháy bằng tấm cemboard



C hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực thi công trang trí nội ngoại thất. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là mẫu mã đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chịu nước, chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm.

Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời Cemboard

thông tin sàn phẩm tấm smatbord thái lan



Thông tin sản phẩm tấm vách ngăn cemboard





Bảng giá tấm Smartboard SCG



– Tên sản phẩm: Tấm xi măng Smartboard



– Xuất xứ: Nhập khẩu Thái Lan 100%



– Nhà sản xuất: Tập đoàn SCG – Thái Lan



– Thành phần : Xi măng Portland + Sợi Xenlulo + các chất vô cơ



– Kích thước: Rộng 122 cm x Dài 244 cm



* Dùng làm trần: độ dày tấm xi măng từ 3,5mm, 4.0mm, 4.5mm



* Dùng làm vách và lót mái nhà trước khi lợp ngói: độ dày từ 6,0mm, 8.0mm, 9.0mm,12mm



* Dùng làm sàn gác, sàn lửng: độ dày từ 12mm – 16mm – 18mm.



Đặc tính kỹ thuật của tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan



Tấm vách ngăn chống cháy chịu nước Cemboard 3d





Độ dày và trọng lượng tiêu chuẩn của tấm vách ngăn Cemboard Thái Lan



Tấm Cemboard Thái Lan



* Xem bảng giá sản phẩm tại đây: Bảng báo giá tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan





Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời 3d Cemboard có tính chất vật lý và hóa học có khả năng chống cháy lên đến 3 tiếng tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Tấm vách ngăn Cemboard thường được sử dụng cho khu vực thoát hiểm và phòng lưu trữ dữ liệu, thông tin. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chịu được trong môi trường ẩm ướt, thường sử dụng cho vách ngăn ngoài trời, nhà bếp, nhà tắm, khu vực có độ ẩm cao…



Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời Cemboard



Mức độ cách âm của tấm vách ngăn Cemboard phụ thuộc vào chiều dày tấm cũng như số lớp lắp đặt cho vách. Khả năng chống ồn của vách khoảng 40 dB. Khả năng tiêu âm lên đến hơn 60%. Tấm vách ngăn 3d Cemboard hiện nay dễ kết hợp với các loại vật liệu khác như gỗ, sơn, giấy dán tường nên có thể tạo được không gian kiến trúc hài hòa, bắt nhịp cùng với cảnh quan xung quanh.

tấm cemboard làm vách ngăn ngoài trời





Ưu điểm vượt trội của tấm vách ngăn chống cháy chịu nước 3d Cemboard




Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 10% trọng lượng tường gạch truyền thống nên tấm vách ngăn chống cháy chịu nước Cemboard làm giảm đáng kể tải trọng khi tính toán thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kết cấu nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 30% chi phí xây dựng cho cả công trình. Tấm vách ngăn 3d cemboard cũng dễ vận chuyển, không mất thời gian chờ khô, rút ngắn thời gian thi công. Mức độ an toàn cũng cao hơn khi có những cơn địa chấn, động đất.



Tấm Vách Ngăn Chống Cháy Chịu Nước 3d Cemboard




* Tính năng của tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời 3d Cemboard:

tấm vách ngăn trong nhà



Trọng lượng nhẹ, giảm được tải trọng chung của công trình;

Chống cháy, chịu nước, chịu nhiệt và cách âm;
Chống mối mọt vĩnh viễn, không cong vênh, rạn nứt;
Bề mặt tấm nhẵn, phẳng, dễ thi công hoàn thiện;
Thời gian thi công nhanh, đơn giản, không ảnh hưởng tới hiện trạng công trình;
Độ bền hơn 30 năm, sử dụng linh hoạt, tháo lắp dễ dàng;
Dễ thi công và lắp đặt, tiết kiệm chi phí xây dựng;
tấm vách ngăn chống cháy chịu nước

tấm vách ngăn chịu nước chống cháy 


Tấm vách ngăn chống cháy 3d Cemboard Thái Lan không gây hại cho sức khỏe do không chứa amiăng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, không co giãn, không bị rạn nứt.



Hệ thống vách này rất tiện dụng, có thể tháo dỡ, di chuyển dễ dàng, phù hợp cho văn phòng hoặc gia đình khi cần thay đổi không gian làm việc hoặc không gian sống.

tám vách ngăn phòng



tấm vách ngăn chống cháy chịu nước



Nhờ những ưu thế vượt trội của sản phẩm như: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, dễ thi công, cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy tốt, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường…. Tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan là một trong những thành tựu lớn của thế kỷ 20 trong lĩnh vực xây dựng, một vật liệu mới hoàn hảo với sự kết hợp độc đáo của độ bền cao của xi măng và sự dẻo dai linh hoạt của sợi gỗ nên đã tạo ra khả năng chịu tải và cách âm, cách nhiệt, chống cháy vô cùng tốt, giúp cho tốc độ xây dựng các công trình hiện nay nhanh chưa từng thấy cùng với các tính năng sinh thái cao cấp.



Để hiểu rõ quy trình thi công tấm vách ngăn chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan làm sàn, vách ngăn xem chi tiết tại đây:

* Kỹ thuật thi công sàn đúc giả bằng tấm cemboard
* Hướng dẫn thi công vách ngăn chống cháy trong nhà bằng tấm cemboard
* Hướng dẫn thi công vách ngăn chịu nước ngoài trời bằng tấm cemboard


Đặc điểm nhận dạng tấm Cemboard Thái Lan nhãn hiệu Smartboard:





Tấm Cemboard Thái Lan nhãn hiệu SCG Smartboard chống cháy chịu nước rất dễ nhận dạng do bề mặt sau của tấm luôn in logo và số hiệu sản phẩm của nhà máy sản xuất bằng tiếng Anh, Bề mặt tấm phẳng mịn, các cạnh và góc được gia công sắc sảo, in độ dày thực tế của tấm trực tiếp trên bề mặt sau của tấm.



Tấm Smartboard Thái Lan nhập khẩu trực tiếp thường được đóng thành kiện, được ràng kỹ bằng dây đai, có lớp lót bảo vệ bên ngoài nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.



Tấm Cemboard Thái Lan



Vật tư phụ cần thiết dùng thi công tấm Cemboard làm sàn, vách ngăn:



SƠN GIẢ GỖ CAO CẤP LOTUS GỐC NƯỚC



Sơn giả gỗ cao cấp LOTUS có chứa 100% chất Acrylic đặc biệt gốc nước, đã được sản xuất và ứng dụng thi công sơn phủ bề mặt các loại vật liệu giả gỗ, tấm Smartboard, Smartwood, đặc biệt ứng dụng thi công cho các hạng mục sơn phủ sàn, trần, vách ngăn trang trí vân gỗ trong nhà và ngoài trời.




Sơn giả gỗ Lotus tấm Smartboard Smartwood



Với sắc tố màu đặc biệt, sơn giả gỗ gốc nước LOTUS ACRYLIC có khả năng chịu mưa nắng tốt, không độc hại, cho lớp sơn siêu bền, tới hơn gấp 5 lần so với các loại sơn khác. Sơn cho bề mặt nhẵn mịn, độ bám bụi thấp, tạo vân gỗ tuyệt đẹp, đáp ứng được mọi phong cách thiết kế và yêu cầu kỹ thuật khắc khe của mọi công trình. ( Chi tiết…)




Keo dán gạch ốp tường lót sàn cao cấp Mova:



Là loại vữa keo cao cấp trộn sẵn, có độ dẻo cao, chống trơn trượt và có độ bám dính tuyệt vời và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.



Đặc biệt, keo dán gạch Mova rất thích hợp ứng dụng thi công trên bề mặt tấm xi măng Cemboard, Smartboard, đã được Thế Giới Vật Liệu ứng dụng thi công thực tế và nhận thấy có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà các sản phẩm khác không thể thay thế được. (Chi tiết…)

keo dán gạch mova lót sàn



Keo dán gạch ốp tường lót sàn Mova



Lưới tô tường chống nứt:



Là loại lưới phủ lên bề mặt tấm Cemboard – Smartboard trước khi trát vữa hoặc đổ nền nhằm tăng độ liên kết và tránh nứt cho hệ vữa. (Chi tiết…)

vít tô tường chống nứt


Lưới tô tường chống nứt



Vít Dinosaur bắn sàn vách Cemboard:



Là loại vít chuyên dụng để thi công tấm Cemboard Thái Lan làm sàn, trần, vách ngăn. Với cấu tạo đặc biệt nên có khả năng tự làm phẳng bề mặt tấm và khả năng khoan xuyên thủng các thanh sắt có độ dày 3mm, không gỉ sét. (Chi tiết…)

vít bắn sàn xi măng cemboard 


Vít bắn sàn vách cemboard



Keo bột xử lý mối nối:



Chuyên dùng xử lý mối nối cho tường và trần bằng tấm Cemboard, tấm thạch cao chịu ẩm, khắc phục hoàn toàn lỗi nứt khe ghép giữa hai tấm khi đưa công trình vào sử dụng. Đảm bảo chất lượng cao nhất của hệ tường và trần Cemboard – Smartboard. (Chi tiết…)






Keo bột xử lý mối nối



Băng keo giấy Macro:



Cùng với bột xử lý mối nối Jade’s Solution chuyên thi công cho tấm xi măng Smartboard, tấm Cemboard hoặc tấm thạch cao, băng keo giấy đục lỗ MARCO là thành phẩn không thể thiếu với nhà thầu thi công chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế nhằm bảo đảm hệ trần khung chìm và vách ngăn nội ngoại thất có các mối nối bền chắc, chịu được tác động bất lợi của môi trường do nhiệt độ và độ ẩm thường xuyên biến đổi.(Chi tiết…)




vatlieuxaydung5S: đề nghị sử dụng băng keo giấy Macro chuyên dụng để gia tăng hiệu quả xử lý mối nối cho tường và trần Cemboard – Smartboard.



Băng keo giấy Macro



Nếu bạn đang cần tìm một loại vật liệu thân thiện với môi trường, trọng lượng nhẹ, chi phí thấp, dễ thi công lắp đặt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

dụng cụ thi công vách ngăn xi măng cemboard



Với phương châm chia sẻ lợi ích với khách hàng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối và thi công các loại vật liệu nhẹ trong xây dựng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Sản phẩm tấm vách ngăn chống cháy chịu nước ngoài trời 3d Cemboard Thái Lan đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế và được bảo đảm về chất lượng và độ an toàn bởi tập đoàn SCG Thái Lan.



Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và kỹ thuật thi công. Rất mong được hợp tác với quý khách.



Trân trọng


VẬT LIỆU XÂY DỰNG 5S 

ĐC: Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TPHCM


Hotline: 0907.256.326 MR. Hà ( zalo + Viber )


Email: quangha2103hn@gmail.com

WEB: tamlotsangiare.com


ĐƠN VỊ SẢN XUẤT CUNG CẤP TẤM LÓT SÀN CEMBOARD , TẤM VÁCH NGĂN XI MĂNG GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.