Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Cải Tạo Nhà Bằng Tấm Xi Măng Cemboard Biến Ngôi Nhà Nhỏ Cấp 4 Thành Ngôi Nhà Đẹp Lung Linh.

Cải tạo nhà bằng TẤM XI MĂNG CEMBOARD biến hóa nhà cấp 4 nhỏ từ 1 thành 3 phòng ngủ đẹp mê hồn

Diện tích nhà bạn với diện tích nhỏ 75m2 , KTS đã tư vấn cải tạo và bố trí nội thất để tạo nên một không gian sống tiện nghi, hiện đại mang lại cảm giác thân thiện thoáng đãng khi mang thiên nhiên vào nhà.tạo một cảm giác sang trọng và gần gũi với thiên nhiên bằng vật liệu nhẹ TẤM CEMBOARD THÁI LAN.

- Tấm lót sàn xi măng cemboard thái lan.
- Simili trải sàn giả gỗ giá rẻ.



 Thiết kế nhà đẹp bằng TẤM CEMBOARD  tư vấn cải tạo giúp cho gia đình tôi một căn nhà cấp 4 có diện tích gần 75m² (5 x 15), hướng bắc. Hiện trạng căn nhà gồm có 1 phòng khách đến phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh sau cùng. rất đẹp và tiện ích và đầy đủ công năng sử dụng.

Gia đình muốn sửa chữa để căn nhà có thêm tầng lửng để tăng diện tích sử dụng cho gia đình, phòng khách, 3 phòng ngủ (1 phòng ngủ dành cho ba mẹ có không gian làm việc và 2 phòng ngủ nhỏ), 1 góc để thờ, bếp, 1 phòng vệ sinh và giặt phơi. Vì nhà trong ngõ hẻm nên tôi mong muốn sau khi cải tạo ngôi nhà thoáng đãng và có nhiều ánh sáng và có không gian xanh cho gia đình.


Kiến trúc sư tư vấn:097256326

Nhà nhỏ Với diện tích 75m² để bố trí không gian cho 3 phòng ngủ là một yêu cầu không khó, tuy nhiên để đảm bảo được sự tiện nghi và yếu tố thông gió chiếu sáng cho ngôi nhà cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Dưới đây là mặt bằng tư vấn cải tạo ngôi nhà của bạn.
 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard
 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard 



 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard
 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard 

- Mặt bằng tư vấn cải tạo tầng 1.

Mặt bằng tư vấn cải tạo tầng lửng trước hiện trạng đưa vào sử dụng.

Thiết kế đối với tầng 1, khoảng trước nhà sẽ được chúng tôi được tận dụng cho chỗ để xe. Bếp và phòng ăn được bố trí phía ngoài thông với phòng khách, sẽ làm cho không gian nhà trở nên rộng rãi hơn, đồng thời phòng khách có thể tận dụng cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Đảm bảo được yếu tố thông gió chiếu sáng là điều quan trọng trong ngôi nhà vì vậy giải pháp cải tạo chúng tôi đưa ra là thiết kế khoảng thông tầng (giếng trời) nhằm thu hút ánh sáng, đối lưu không khí và gió và các phòng bên trong. Tiểu cảnh thông tầng được bố trí giữa phòng khách và phòng ngủ. Với góc tiểu cảnh giữa nhà lựa chọn những loại cây thích hợp sẽ là một điểm nhấn cho phòng khách vừa làm không gian ngôi nhà trở nên gần gũi thân thiện với thiên nhiên hơn. Phòng ngủ bố mẹ kết hợp với một góc làm việc cũng được tận dụng ánh sáng từ thông tầng. WC cũng được bố trí hợp lý đảm bảo sự tiện dụng cho cả gia đình.

Chúng tôi sử dụng thang đứng để tiết kiệm diện tích cho căn nhà. Ở gác lửng được bố trí 2 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng thờ và sân phơi. Sân phơi kết hợp với một góc sân vườn nhỏ sẽ tận dụng được ánh sáng cho phòng ngủ.Với phương án thiết kế này, căn nhà sẽ luôn được chiếu sáng tự nhiên và sự đối lưu không khí trong nhà sẽ được đảm bảo, tạo sự thông thoáng cho toàn căn nhà.

Hy vọng giải pháp tư vấn cải tạo không gian này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa kế giúp bạn hình dung được cụ thể phương án thiết kế hơn


 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard
 thiết kế nhà sử dụng tấm xi măng cemboard 

Toàn cảnh không gian của ngôi nhà nhìn từ ngoài vào nhìn đầy sức sống của thiên nhiên




Không gian phòng khách và phòng ăn với giải pháp lấy sáng từ mái cho không gian sinh hoạt chung.




Mang thiên nhiên vào nhà cho ngôi nhà bạn một không gian xanh


 sàn gác giả được đúc bằng tấm xi măng cemboard và trải thảm simili trải sàn giả gỗ

sàn gác giả được đúc bằng tấm xi măng cemboard và trải thảm simili trải sàn giả gỗ 



Vật liệu làm gác lửng có thể là ván gỗ, tấm xi măng cemboard kết hợp khung sắt chịu lực.




Tông màu gỗ ấm cúm hiện đại dùng cho phòng ngủ bố mẹ.




Hai phòng ngủ nhỏ với gam màu trắng dịu mắt.




Góc làm việc gọn gàng, xinh xắn.
Với những ý tưởng thiết kế mới và kết hợp những vật liệu xanh, vật liệu mới hiện nay như TẤM XI MANG CEMBOARD SIMILI TRẢI SÀN GIẢ GỖ những bức tường được trang trí bởi giấy dán tường sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng và đầy sức sống và sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.