Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Meo trang trí ban công, cửa sổ đẹp mê hồn mà bạn nên biết.

Ban công và cửa sổ là một trong những vấn đề đang được thiết kết chú trọng hiện này, nó quyết định thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà của bạn, trang trí ban công và cửa số là mộ trong nhưng chi tiết quan trong hiện nay để tạo nên vẻ đẹp rieng cho ngôi nhà bạn.

Bạn đã tìm hiểu các trang trí đẹp mê ly cho ban công, cửa số bằng thanh xi măng giả gỗ smartwood tạo cho bạn một vẻ bề ngoài ngôi nhà bạn sang trọng và cuôn hút.



     Bạn nên xem: tấm xi măng thái lan, tấm xi măng 

smatboard scg thái lan sàm sàn giả đúc


Khung cửa sổ trước và sau khi trang trí

Ban đang loay hoay đi tim cho minh một sản phẩm trang trí ban công cửa sổ của mình đáp ứng tính thẩm mỹ cao và bền bỉ theo thời gian thi bạn nên tìm đến sàn phẩm tấm xi măng giả gỗ hay con gọi là thanh xi măng giả gỗ smartwood
Để phá tan sự nhàm chán cho bức tường trơn và khung cửa sổ đơn điệu, bước đầu tiên, hãy chọn loại vân gỗ phù hợp theo sở thích và cá tính mà bạn mong muốn.thanh xi măng giả gỗ smartwood với đặc điểm có nhiều loại vân gỗ, màu sắc đa dạng và phong phú.

Một bức tường bên ngoài khung cửa với loại tấm thanh xi măng giả gỗ smartwood với kiểu vân Tần Bì sắc trắng nhẹ nhàng nhất định sẽ là một lựa chọn để làm nổi bật khung cửa sổ với bồn hoa rực rỡ.






thanh xi măng giả gỗ smartwood ốp tường


Tạo điểm nhấn cho bồn hoa

Trang trí không gian xanh cho căn phòng ngay cửa sổ , việc tính toán kích thước để treo khung cố định bồn hoa để có tỉ lệ phù hợp giữa khung cửa và bồn hoa. thanh xi măng giả gỗ smartwood cực kì bền chắc, vì vậy, khung cố định treo bồn hoa sẽ vô cùng chắc chắn.



     Bạn nên xemSimili trải sàn nhà giá rẻ tại TPHCM

Khung đỡ cho bồn hoa được bắn trực tiếp vào lớp tấm xi măng giả gỗ smartwood

Chọn loại hoa phù hợp để trồng cho cửa sổ

Sau khi đã lắp đặt kệ đỡ, bồn hoa, chỉ còn bước cuối cùng để khung cửa sổ trở nên có hồn và rực rỡ là lựa chọn loại hoa để trồng.



Các loại hoa và cây canh bạn yêu thịch được ốp thêm vào bời thanh xi măng giả gỗ smartwood Với bồn hoa, kệ đỡ và tường được ốp thanh xi măng giả gỗ smartwood– loại tấm có khả năng chịu nước, chống ẩm, bạn có thể tùy chọn loại hoa để trồng mà không ngại ngần việc tưới nước cho hoa ảnh hưởng đến độ bền của bồn và mảng tường xung quanh.

Chỉ với một thay đổi nhỏ trong việc chăm chút, tô điểm cho khung cửa, bạn đã có một góc không gian thật đặc biệt, vừa là điểm thu hút khi nhìn từ bên ngoài vào, vừa là điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn và thư giản.

Bạn cũng có thể xem hướng dẫn chi tiết cách thi công ốp tường và bồn hoa cho cửa sổ:


Bạn muôn được tư vấn và hỗ trợ báo giá xin vui lòng liên hệ hotline: 0907256326 để được tư ván nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.